Hướng dẫn cách xử lý trap boy

Tôi không biết tại sao, nhưng hầu hết phụ nữ chúng ta đều rất dễ bị “trai hư” hấp dẫn. Họ sẵn sàng đến với bạn nói với bạn những lời đường mật, rồi họ sẵn sàng bỏ mặc bạn, làm ngơ như chưa từng quen biết. Vậy cách trị trai đểu như thế nào? Dưới đây là Hướng dẫn cách xử lý trap boy.

Cách trị trai đểu
Hướng dẫn cách xử lý trap boy

Nội dung bài viết:

Trap boy là gì?

Trong tiếng Anh, “trap” là cái bẫy. Trong Gen Z, “trap boy” dùng để chỉ những nam thanh niên chuyên lừa gạt, làm khổ người khác. “Trap boy” thường có các dấu hiệu nhận biết sau:

Chàng trai nhà bên với nụ cười ngọt ngào, ngày nào cũng gửi hàng nghìn tin nhắn quan tâm “Ăn cơm chưa?” để giành được trái tim của bạn. Khi đã trót “si mê” người ấy chỉ muốn bên người ấy đến trọn đời vì không tìm được ai quan tâm chân thành như vậy thì bỗng dưng người ấy mất đi trí nhớ. “Anh là ai? Đây là đâu? Em không biết, anh biến đi” rồi biến mất như chưa từng xuất hiện để lại trong lòng bạn một trái tim tan nát. – Đây là một ví dụ về “trap boy”.

Không ai biết “trap boy” xuất hiện và trở nên phổ biến từ bao giờ. Chỉ biết “trap boy” là những nhân vật bị ghét cay ghét đắng trong các bộ phim ngôn tình trên mạng xã hội. Bởi chẳng ai muốn rơi vào bẫy tình ngọt ngào quên đường về nhà để rồi bị đá, đá một cách vô trách nhiệm.

Nếu đã biết và gặp “trap boy” rồi, dưới đây là 5 cách xử lý trap boy, hay còn gọi là cách trị trai đểu:

Hướng dẫn cách xử lý trap boy
Hướng dẫn cách xử lý trap boy

Hướng dẫn cách xử lý trap boy

Quan sát để xác định xem họ có thực sự là trai hư không

Quan điểm của đàn ông về tình yêu khác với phụ nữ. Nếu phụ nữ chân thành ngay từ đầu thì với đàn ông, mọi thứ chỉ là “xã giao”. Ngoại trừ trường hợp anh ấy thực sự phải lòng bạn, còn lại những trò đùa “mời mọc” chỉ là phản ứng tự nhiên khi hai nam châm trái dấu gặp nhau. Sự khác biệt giữa một người đàn ông hay đùa và một chàng trai hư là họ liên tục gieo rắc sự nghi ngờ cho bạn. Hãy thành thật với chính mình. Bạn có thể thích sự ngọt ngào “hóa học” ấy, nhưng sâu trong lòng, bạn vẫn đang phân vân về sự chân thành của anh ấy.

Là một người phụ nữ thông minh, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra đâu là bạn bè đùa cợt, đâu là đồng nghiệp là nơi để “quậy phá” và đâu là chàng trai đang có ý định chinh phục bạn. . Khi đến với khán giả, họ sẽ là những quý ông vô cùng lịch lãm và sành điệu. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn đã có người yêu và “người bạn trai” này sẽ chăm sóc bạn từng chút một. Tuy nhiên, đó là lúc anh ta nhàn rỗi và không có bóng ma nào khác xung quanh. Nếu bỗng một ngày bạn thấy anh ấy biến mất không một tin nhắn rồi hai, ba ngày sau lại xuất hiện như chưa hề có cuộc chia ly thì bạn nên biết rằng mình đang là “con rối” trong tay anh ấy.

Im lặng và rút lui

Nếu đã xác định người kia là kẻ đểu thì bạn nên nhanh chóng im lặng và rút lui. Tại sao bạn phải im lặng trong tình huống này? Bạn nghĩ giọng hát của tôi sẽ thay đổi được anh ấy hay tình cảm chân thành của tôi có khả năng “thuần hóa” họ? Nếu bạn đang nghĩ như vậy, bạn phải là một cô gái ngây thơ. Nếu là trai hư, họ sẽ mãi mãi… xấu vì đó là bản chất con người của họ. Hành động lên tiếng của bạn trong tình huống này sẽ chỉ khiến bạn thêm đau khổ. Tại sao? Vì một khi đã ngồi đối mặt với nhau, họ sẽ thành thật với bạn và sự thật này sẽ là liều thuốc cực độc truyền thẳng vào tim bạn. Họ không ngại làm tổn thương phụ nữ, tất nhiên họ sẽ không nghĩ nhiều đến hậu quả sau giây phút “thành thật” của mình.

Đừng cố làm tổn thương chính mình, và đừng hỏi những câu hỏi mà bạn đã biết câu trả lời. Bạn xứng đáng có một tình yêu thuần khiết hơn. Quên chúng đi và mạnh mẽ tiến lên, đó là điều mà một quý cô thực thụ nên làm.

Cách trị trai đểu
Hướng dẫn cách xử lý trap boy

Từ chối nhẹ nhàng

Câu chuyện sẽ trở nên “kịch tính” hơn khi kẻ xấu quay lại tìm bạn. Sau những giây phút vui vẻ bên ngoài, họ trở về bên bạn để khỏa lấp nỗi trống trải trong lòng. Vẫn là những lời ngọt ngào trên môi, họ cố gắng xoa dịu bạn bằng tài hùng biện của họ, để bạn nghĩ “Ồ! Hóa ra tôi cũng quan trọng với anh ấy ”. Thực tế, bạn là người quan trọng, nhưng đó chỉ là khi anh ấy không còn ai bên cạnh. Bạn có thể sẽ rất tức giận trước thái độ điềm tĩnh của anh ấy, nhưng điều bạn nên làm là bảo vệ chính mình. Sẽ không ai biết sự phản kháng của bạn ảnh hưởng đến chàng trai hư đó đến mức nào và liệu anh ta có để một cô gái dám từ chối anh ta không? Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy là người lịch sự và tuyên bố chấm dứt mối quan hệ này chỉ vì cho rằng hai người không hợp nhau.

Thể hiện quan điểm bản thân rõ ràng

Nếu chẳng may, anh ấy cứ đeo bám bạn thì sao? Đã đến lúc thể hiện quyết tâm của bạn. Nếu đó là một kẻ xấu “lành mạnh” một chút, họ sẽ ngừng làm phiền bạn và bắt đầu một cuộc chinh phục mới. Nhưng với một người “cứng đầu”, cần thể hiện rõ quyết tâm của bạn. Không cần giấu giếm hay e ngại, bạn nên trực tiếp đến gặp họ để giải quyết vấn đề. Hãy cho họ biết rằng bạn không phải là một người phụ nữ dễ dãi và nếu họ đang cố gắng “vui vẻ” với bạn thì tốt hơn hết họ nên quên chuyện đó đi. Để giữ an toàn cho bản thân, bạn nên hẹn gặp họ ở nơi đông người thay vì ở nhà riêng hoặc nơi vắng vẻ.

Cách trị trai đểu
Hướng dẫn cách xử lý trap boy

Giữ một khoảng cách nhất định

Nếu bạn và kẻ xấu quen nhau vì làm chung công ty hoặc có bạn chung, thì chuyện “đụng độ” của cả hai sẽ sớm xảy ra. Bạn không nhất thiết phải phớt lờ họ vì có thể sự né tránh của bạn sẽ khiến họ nghĩ bạn chỉ là một cô gái yếu đuối và từ đó anh ta có ý định tấn công bạn một lần nữa. Thay vào đó, bạn nên chào hỏi anh ấy một cách lịch sự và rời đi. Hành động này ngụ ý rằng “Tôi vẫn coi bạn là bạn, nhưng đừng vì thế mà vượt qua ranh giới”.

Trên đây là chia sẻ Hướng dẫn cách xử lý trap boy. Mong rằng không ai mang tình cảm của người khác ra để đùa vui.

Xem thêm >>