Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021

Những chiếc TV LG OLED với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh đỉnh cao, luôn khiến người dùng thích thú và mong muốn sở hữu. Cùng chongiadung.net tìm hiểu Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021 trong bài viết dưới đây nhé.

Tư vấn mua Smart tivi LG
Tư vấn mua Smart tivi LG

Nội dung bài viết:

Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021

Smart Tivi LG OLED 4K 48 inch 48C1PTB

  • Giữ vị trí số một là chiếc Smart Tivi LG 4K OLED 48C1PTB 48 inch vô cùng hiện đại và sang trọng, với thiết kế màu đen kết hợp với những đường nét thanh mảnh tạo nên vẻ ngoài cuốn hút cho sản phẩm. Với hàng triệu điểm ảnh giúp tái tạo màu đen tuyền, màu sắc trung thực 100%, kết hợp với độ phân giải 4K tạo nên những thước phim tuyệt vời.
  • Không chỉ vậy, âm thanh trên chiếc TV này còn được tự động tối ưu hóa nhờ chip 4K α9 AI thế hệ thứ 4, cùng công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm đa chiều lan tỏa mạnh mẽ, giúp tạo ra những thước phim sống động, cho cảm giác như đang ở rạp chiếu phim thực thụ.
  • Tivi còn có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt thân thiện với Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ kết hợp với hệ điều hành WebOS 6.0 cho bạn nhiều lựa chọn kênh giải trí.
  • Giá bán tham khảo: 31.500.000 đồng
Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021
Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021

Smart Tivi LG OLED 4K 55 inch 55A1PTA

  • Tiếp đến là Smart Tivi LG 4K OLED 55A1PTB 55A1PTB với thiết kế gọn gàng, kết hợp với đường viền đen tạo cảm giác sang trọng và cứng cáp. Với màn hình 55 inch sẽ rất phù hợp với phòng khách, phòng họp, phòng ngủ, giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt.
  • Màn hình OLED này có tới 8,3 triệu điểm ảnh kết hợp với độ phân giải 4K giúp tăng khả năng hiển thị chi tiết rất sắc nét. Công nghệ Dolby Vision IQ và công nghệ Filmmaker Mode với khả năng chuyển động mượt mà mà vẫn giữ nguyên màu sắc nguyên bản của khung hình giúp truyền tải đến người xem những thước phim chính xác và hoàn hảo nhất.
  • Âm thanh của sản phẩm được ứng dụng công nghệ Al Sound và công nghệ lọc giọng nói Clear Voice III giúp loại bỏ tạp âm khi truyền tải âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể chiếu màn hình điện thoại Android, iPhone lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring và Airplay 2, hứa hẹn sẽ tạo ra những giây phút giải trí thú vị và hấp dẫn.
  • Giá bán tham khảo: 35.500.000 đồng
Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021
Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021

>>Đọc thêm: Top 5 tivi 4k bán chạy năm 2020<<

Smart Tivi LG OLED 4K 48 inch 48CXPTA

  • Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA sở hữu công nghệ màn hình OLED đạt đến độ nghiêng xấp xỉ 180 độ cho phép bạn xem tivi ở mọi góc độ mà không lo bị biến đổi màu sắc, hình ảnh. Tivi có kiểu dáng sang trọng, gọn gàng với chân đế ngắn giúp bạn có thể dễ dàng bố trí trong phòng khách, phòng họp, phòng ngủ với diện tích vừa phải.
  • Không dừng lại ở đó, chiếc tivi LG OLED này còn hỗ trợ các định dạng HDR, HDR 10 Pro, HLG cho khả năng hiển thị vùng sáng và vùng tối rõ nét. Bộ xử lý AI α7 Gen4 4K thông minh giúp LG tối đa hóa chất lượng hình ảnh và âm thanh trên các sản phẩm của mình.
  • Bạn có thể sử dụng Magic Remote để điều khiển chiếc tivi LG này bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt thay vì thao tác thủ công thông thường. Ngoài ra, bạn có thể biến chiếc tivi này thành chiếc điều khiển cho tất cả các thiết bị điện tử khác như: Máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, … thông qua LG ThinQ và LG TV Plus.
  • Giá bán tham khảo: 20.400.000 đồng
Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021
Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021

Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65B1PTA

  • Cuối cùng, Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65B1PTA gây ấn tượng với thiết kế tinh tế với viền mỏng cùng với kích thước màn hình lớn 65 inch sẽ làm nổi bật và nâng cấp không gian nội thất trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Công nghệ OLED trên chiếc TV này với hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng tạo độ tương phản vô hạn, màu sắc hình ảnh hoàn hảo.
  • Nội dung trên tivi được cải tiến phù hợp với nội dung hiển thị nhờ công nghệ AI Picture Pro và bộ xử lý α7 Gen4 AI Processor 4K mang đến những thước phim 4K cực kỳ sắc nét.
  • Tổng công suất loa của LG 4K 65 inch 65B1PTA lên đến 40W, cùng kho ứng dụng phong phú, đa dạng cho phép bạn tận hưởng thế giới giải trí với chất lượng âm thanh thực sống động.
  • Giá bán tham khảo: 50.900.000 đồng
Tư vấn mua Smart tivi LG
Tư vấn mua Smart tivi LG

Trên đây là chia sẻ Top 4 Smart Tivi LG OLED 4K bán chạy năm 2021. Mong rằng bài viết mang lại chút thông tin hữu ích cho bạn đọc.